KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast podcast artwork

PODCAST · comedy

KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast

Ang podcast na para sa'yo! Filipino podcast.Kwentuhan kasama ang iba't-bang tao, iba't-ibang topics! Minsan may kabuluhan, minsan wala!Samahan si Avez sa pang araw-araw na kwentuhan!

Publisher-supplied feed metadata · PodParley refreshed Nov 3, 2025 · Source feed

  1. 41

    NANINIWALA KA BA SA MULTO? | Kwentuhan With SirDeo! (HALLOWEEN SPECIAL)

    SEASON 2, EPISODE 14. (HALLOWEEN SPECIAL EPISODE)Guest for today ay si SirDeo ng FlipTop!Naniniwala ka ba sa multo? Nakakita ka na ba ng multo? May third eye ka ba? May karanasan o kwento ka ba about sa multo?Lahat yan pag-uusapan dito!Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!#klwppodcast #kwentuhanlangwalangpersonalan #pinoypodcast #filipinopodcast #fliptop #fliptopbattle #SirDeo #HalloweenSpecial #HalloweenEpisode #Undas #Undas2025 Please follow our links below 👇 KLWP PODCAST: https://linktr.ee/klwppodcast

  2. 40

    ANG BATANG PASAY! | Kwentuhan With Dodong Saypa!

    Guest for today ay si Dodong Saypa AKA Yakisman (Manyakis Man), ang batang Pasay na emcee rap battler!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung papaano siya nagsimula at nakilala. Bukod sa pagiging battle rap emcee, i-kukwento nya ang mga behid the scenes ng buhay nya!Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!#klwppodcast #kwentuhanlangwalangpersonalan #pinoypodcast #filipinopodcast #fliptop #fliptopbattle #psp #pangilsapangil #dodongsaypa #yakismanPlease follow our links below 👇 https://linktr.ee/klwppodcast

  3. 39

    WAT HAFEN VELLA? | Kwentuhan With Christopher Diwata, Ang Taylor Lautner Ng Pinas!

    SEASON 2, EPISODE 12.Guest for today ay si Christopher Diwata, ang Taylor Lautner Ng Pinas! WAT HAFEN VELLA?! 🐺Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung papaano siya nagsimula at nakilala. Bukod sa pagiging KALOKALIKE ni Taylor Lautner, kilalanin sya kapag di sya si Jacob from Twilight!Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!#klwppodcast #kwentuhanlangwalangpersonalan #pinoypodcast #filipinopodcast #wathafenvella #christopherdiwata #taylorlautner #itsshowtime #kalokalike Please follow our links below 👇 https://linktr.ee/klwppodcast

  4. 38

    SINO ANG NASA LIKOD NG BOSES NI GOKU? | Kwentuhan With Jefferson Utanes, Ang Goku Ng Pinas!

    SEASON 2, EPISODE 11. Guest for today ay si Sir Jefferson Utanes, ang legendary voice actor na kilala bilang Goku Ng Pinas! Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung papaano siya nagsimula at nakilala. Bukod sa pag-dub niya kay Goku, kilalanin din ang iba’t-ibang karakter na binosesan niya!Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!

  5. 37

    SINO ANG HARI NG RAP? | Kwentuhan With YoungOne!

    SEASON 2, EPISODE 10.Guest for today ay si YoungOne, ang sikat na freestyle rapper! Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung paano sya naging viral at kung papaano nagsimula ang pagiging rapper nya. Bukod sa pag-trending nya sa mga social media, siya rin ay Philippine Olympic Rap Champion ng Dongalo!Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  6. 36

    LEBRON JAMES OF THE PHILIPPINES! | Kwentuhan With LeBwrong James!

    SEASON 2, EPISODE 9.Guest for today ay si LebWrong James aka Ang LBJ ng Pinas ! Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung paano sya naging viral at kung papaano nagsimula ang LeBron James ng Pinas. Bukod sa pag-trending nya sa mga social media at Rexona commercial nya, i-kukwento nya ang kanyang buhay behind the scenes! Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  7. 35

    NASAAN NA SI OTLUM? | Kwentuhan With OTLUM, Ang Mima Ng Bayan!

    SEASON 2, EPISODE 8.Guest for today ay si Peejay Dela Cruz aka OTLUM, ang mima ng bayan ! Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung paano sya naging viral at kung papaano nagsimula ang pangalan nyan OTLUM. Bukod sa pag-trending nya sa Jessica Soho at mga social media videos, i-kukwento nya ang kanyang buhay behind the scenes! Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  8. 34

    JORDAN CLARKSON OF THE PHILIPPINES! | Kwentuhan With Jordan Crakson!

    SEASON 2, EPISODE 7.Guest for today ay si Ferry Lucas AKA Jordan Clarkson ng Pinas / Jordan Crakson! Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung paano sya naging viral at kung papaano sya naging JC ng Pinas. Bukod sa pag-iimpersonate, i-kukwento nya ang kanyang buhay behind the scenes! Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  9. 33

    SMUGGLAZ KALOKALIKE! | Kwentuhan With G-Cline!

    SEASON 2, EPISODE 6.Guest for today ay si Salvador Zape AKA G-Cline ang It's Showtime na Kalokalike ni Smugglaz! Kilala din bilang Smugglaz ng Antipolo City!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya ang kaniyang journey kung papaano nagsimula ang pagiging kalokalike ni Smugglaz. Kikilalanin din natin kung sino talaga si Salvador Zape AKA G-Cline! Bukod sa pag-iimpersonate, isa din siyang rapper at song writer! Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan sa episode na 'to! Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  10. 32

    LEGENDARY VOICE ACTOR OF THE PHILIPPINES! | Kwentuhan With Monty Repuyan!

    SEASON 2, EPISODE 5.Guest for today ay si Sir Montreal "Monty" Repuyan, ang legendary voice actor ng Pilipinas!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya ang kaniyang journey kung papaano sya naging isang voice actor, script writer, and director. Pag-uusapan din namin ang mga proseso ng dubbing, mga memorable experiences nya as a voice actor, ang mga karakter na binosesan nya, at kung ano ano pa! Samahan nyo kami sa kwentuhan at kulitan din sa episode na 'to!Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  11. 31

    TIKTOK SENSATION! | Kwentuhan With Kuya Jude TV!

    SEASON 2, EPISODE 4.Guest for today ay isang viral na content creator na si Kuya JudeTV!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya journey kung papaano sya naging isang content creator. Pag-uusapan din namin ang pinaka-una nyan viral na video sa Tiktok. Magkukulitan at asaran din sa episode na 'to!Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  12. 30

    BUHAY TEACHER, BUHAY RAPPER! | Kwentuhan With SirDeo Ng FlipTop!

    SEASON 2, EPISODE 3.Guest for today ay Pinoy Emcee na si SirDeo ng Fliptop!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya journey kung papaano sya naging isang kilalang emcee sa Pinas. Pag-uusapan din namin ang kanyang buhay kapag hindi sya nag-rarap.Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  13. 29

    PAMBANSANG KAPRE NG PILIPINAS! | Kwentuhan With Raul Dillo!

    SEASON 2, EPISODE 2.Guest for today ay si Mr. Raul Luna Dillo ang binansagang Pambansang Kapre ng Pilipinas!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung papaano sya na-discover at kung paano sya nagsimula sa buhay. Pag-uusapan din namin ang nag-viviral na mga picture at video na nagbebenta sya ng longganisa.Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  14. 28

    CHEF SA PAMPANGA! | Kwentuhan With Jervis David, Chef Of Kitchen Panda!

    SEASON 2, EPISODE1.Guest for today ay isang business owner ng successful food and catering business... Chef Jervis David of Kitchen Panda!Kilalanin natin sya sa episode na ito. I-kukwento nya kung paano nagsimula ang kanyang business, ano ang mga naging struggles, at bibigyan nya ng advice ang mga aspiring chef!Enjoy the show!Please follow our links below:https://linktr.ee/klwppodcast

  15. 27

    LAST EPISODE NA!

    SEASON 1, EPISODE 27.27th episode with Avez and Patrick!SEASON FINALE! READY NA BA KAYO SA PAGBABAGO?LAST EPISODE NA NGA NAMIN ITO... NG SEASON 1!TOPIC NAMIN IS PAGBABAGO AND KUNG ANO ANG DAPAT MGA ABANGAN SA SEASON 2!PAKINGGAN NYO NA AT WAG PAPALAMPASIN! :)Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  16. 26

    TUKSO, Layuan Mo Ako!

    SEASON 1, EPISODE 26.26th episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin sa episode na ito ay about sa TUKSO.Natukso ka na ba?!Ano ang mga tukso mo sa buhay?Naiiwasan nga ba talaga ang tukso?Kung walang tukso, magiging okay ba tayo?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  17. 25

    Usapang ASO!

    SEASON 1, EPISODE 25.25th episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin sa episode na ito ay about sa mga alaga or pet na aso.I-kukwento ni Patrick ang kanyang journey sa pag-adopt ng aso.Ikaw, may alaga ka rin bang aso?Kung wala pa, kakayanin mo ba ang responsibility?If meron ka na, ano mga struggles at positives of having a pet dog?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  18. 24

    Mahilig Ba Sa BRANDED Ang Mga Pinoy?

    SEASON 1, EPISODE 24.24th episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin sa episode na ito kung bakit mahilig ang mga Pinoy sa branded.Pag-uusapan namin ang mga experiences namin about sa topic na ito.Worth it ba ang mga branded na gamit?Would you wear a fake outfit or use an unbranded bag?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  19. 23

    Bakasyon Sa CHINA!

    SEASON 1, EPISODE 23.23rd episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin sa episode na ito ay kung bakit nawala kami ng medyo matagal.I-kukuwento ni Patrick ang kanyang bakasyon sa China!Worth it ba ang magbakasyon sa China?Puro negative lang ba ang alam natin about sa China?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  20. 22

    Bakit JUDGMENTAL Ang Mga Pinoy?!

    SEASON 1, EPISODE 22.22nd episode with Avez and Patrick! In this episode is a returning guest... CJ!Pag-uusapan namin sa episode na ito ay kung bakit judgmental ang mga Pinoy.Judgmental nga ba ang mga Pinoy?Bilang isang Pilipino, lumaki ka din bang judgmental?Paano mo masasabing judgmental ang isang tao?Nakaranas ka na bang ma-judge ng ibang tao?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  21. 21

    Miss Mo Ba Ang Buhay Estudyante?

    SEASON 1, EPISODE 21.21st episode with Avez and Patrick! Na-mimiss mo ba ang buhay estudyante?Ano ang mga na-mimiss mo back then?Paano mo i-cocompare ang buhay mo now vs buhay mo noon?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  22. 20

    Bakit Mahilig Sa Basketball Ang Mga Pinoy?

    SEASON 1, EPISODE 20.20th episode with Avez and Patrick! With some special guests in this episode!Kasama namin sina Zikii at JQ!Bakit nga ba mahilig sa basketball ang mga Pinoy?Balik tanaw kung papaano naging basketball ang favorite sport namin.Ano ang pinagkaiba ng basketball sa Pinas at US?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  23. 19

    CRAB MENTALITY!

    SEASON 1, EPISODE 19.19th episode with Avez and Patrick! Ano nga ba ang CRAB MENTALITY?Meron ka ba nito?Ano ang crab mentality experience mo?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  24. 18

    Usapang Pabango: Beginner's Colognes

    SEASON 1, EPISODE 18.18th episode with Avez and Patrick! Mahilig ba kayo sa cologne or perfume?Ano ang signature cologne/perfume mo?Bibili ba kayo ng branded na pabango or knock-off?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  25. 17

    PINOY STREET FOODS! Ano Favorite Mo?

    SEASON 1, EPISODE 17.17th episode with Avez and Patrick! Kumakain ba kayo ng mga street foods?Ano paborito nyong street food?What's your ideal sauce para sa mga street foods?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  26. 16

    Jollibee vs Mcdo. Ano Mas Bet Nyo?

    SEASON 1, EPISODE 16.16th episode with Avez and Patrick! Jollibee or Mcdo?Alin sa dalawa ang mas bet nyo?Alin sa dalawang fast food chains and kinalakihan nyo?Alin ang may mas masarap na pagkain at mas sulit sa presyo?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  27. 15

    Totoo Ba Ang Mga ALBULARYO At MANGHIHILOT?

    SEASON 1, EPISODE 15.15th episode with Avez and Patrick! Naniniwala ba kayo sa mga ALBULARYO o MANGHIHILOT?Nasubukan nyo na bang pumunta sa mga ito?Bakit patok na patok ito sa mga pinoy?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  28. 14

    Di Daw Masarap Ang Jollibee Sabi Ni Benny Blanco!

    SEASON 1, EPISODE 14.14th episode with Avez and Patrick! Sa episode na ito, pag-uusapan namin ang trending na Tiktok food review video ni Benny Blanco about sa Jollibee!According sa sikat na music producer na ito, hindi masarap ang Jollibee!Dinura din nya and Jollibee spaghetti sa video at sinabing amoy vomit ito!Entitled din sya sa kanyang opinion, pero agree ba kayo sa take nya?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  29. 13

    Studying Nursing In The Philippines vs USA!

    SEASON 1, EPISODE 13.13th episode with Avez and Patrick! Sa episode na ito, ikukumpara namin ang pag-aaral ng nursing sa Philippines at USA!Balak nyo bang mag-nursing?Student nurse ka ba ngayon?Inisip nyo din ba kung saan mas madali at makakamura mag-aral ng nursing?Ano ang mga disadvantages and advantages kung mag-aaral ka sa ibang bansa?Does the school you come from matter when you become a nurse?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  30. 12

    FLIGHT MH370. Bakit Nawala Na Parang Bula?!

    SEASON 1, EPISODE 12.12th episode with Avez and Patrick! Sa episode na ito, pag-uusapan namin ang MALAYSIA AIRLINES FLIGHT 370!Naaalala nyo pa ba ang balita nung nawala ang aircraft na 'to?10 years na ang nakakalipas, wala pa ring solid na ebidensya sa nangyari?Ano sa tingin ninyo ang tunay na nangyari?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  31. 11

    Ang ORIGINAL NA CHOP-CHOP LADY!

    SEASON 1, EPISODE 11.11th episode with Avez and Patrick! Sa episode na ito, pag-uusapan namin ang ORIGINAL NA CHOP-CHOP LADY ng Pilipinas!SOME PARTS OF THE PODCAST MAYBE INAPPROPRIATE OR MIGHT BE TOO VIOLENT FOR SOME LISTENERS. THAT IS WHY LISTENER DISCRETION IS ADVISED. Narinig mo na ba ang kwento ng chop-chop lady?Kilala mo ba ang pinaka-unang biktima sa Pilipinas?Sino ang pumatay sa kanya at bakit?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  32. 10

    May AGIMAT O ANTING-ANTING Ka Ba?

    SEASON 1, EPISODE 10.10th episode with Avez and Patrick! May special guest kami para sa episode na 'to... si Liz!Tutulungan kami ni Liz i-tackle ang topic na AGIMAT at ANTING-ANTING!Ano nga ba ang AGIMAT/ANTING-ANTING?Naniniwala ka ba sa mga ito?Ano nga ba ang mga ito?Ano ang AGIMAT/ANTING-ANTING story mo?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  33. 9

    Paboritong SUPERHERO At VILLAIN!

    SEASON 1, EPISODE 9.9th episode with Avez and Patrick! Hindi ba noong bata tayo, lagi natin ini-imagine na maging isang superhero?Sino ang favorite mong SUPERHERO? Bakit siya ang napili mo?Sino naman ang favorite mong VILLAIN?Anong kapangyarihan ang gugustuhin mong magkaroon?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  34. 8

    ADULTHOOD. Bakit Ba Kasi Kailangang Tumanda?

    SEASON 1, EPISODE 8. 8th episode with Avez and Patrick! What is ADULTHOOD?Kailan mo na-feel na matanda ka na?Do you think it's time to mature?Inasahan or were you ready para sa realidad ng adulthood?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  35. 7

    Ano Ang Naging FIRST JOB Mo?

    SEASON 1, EPISODE 7.7th episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin kung anong first job namin dito sa USA!Nagamit mo ba ang college degree mo para sa first job mo? Was the course you got worth it?Anong trabaho ang gugustuhin mong meron ka kung hindi mo gusto yung job mo ngayon?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  36. 6

    Multo Encounters! May Third Eye Ka Ba?

    SEASON 1, EPISODE 6.6th episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin ang mga ghost encounters and third eye!Naniniwala ba kayo sa multo? May paranormal experience na ba kayo?Bukas ba ang iyong third eye?Lahat yan i-didiscuss sa episode na ito.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  37. 5

    Usapang REWIND! Pinoy Box Office Hit Movie nina Marian at Dingdong!

    SEASON 1, EPISODE 5.5th episode with Avez and Patrick! Sa episode na 'to, pag-uusapan ang trending movie nina Marian Rivera at Dingdong Dantes. (REWIND)Pag-uusapan din namin kung ang pag-travel back in time ay tama or mali.Kung maibabalik mo ang oras, ano ang una mong gagawin?Are you living life to the fullest?Is life worth rewinding? Or is life worth living the way it's always meant to be?Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  38. 4

    Totoo ba ang LIFE AFTER DEATH? (Part 2)

    SEASON 1, EPISODE 4.4th episode with Aves and Patrick! Continuation of episode 3 about LIFE AFTER DEATH!Totoo nga ba ito? Is there something waiting on the other side? Ready ka na bang harapin si kamatayan? Lahat ng ito ay sasagutin at i-didiscuss!Additional discussion of Indian and Vikings belief about life after death.Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  39. 3

    Totoo ba ang LIFE AFTER DEATH? (PART 1)

    SEASON 1, EPISODE 3.3rd episode with Avez and Patrick! Pag-uusapan namin ang LIFE AFTER DEATH!Totoo nga ba ito? Is there something waiting on the other side? Ready ka na bang harapin si kamatayan? Lahat ng ito ay sasagutin at i-didiscuss!Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  40. 2

    Ano nga ba ang APOCALYPSE? (PART 2)

    SEASON 1, EPISODE 2.2nd episode with Avez and Patrick! Continuation of the previous episode. A special guest will also be joining us on this episode... CJ! Sasagutin ni CJ kung ano nga ba ang apocalypse para sa kanya! Handa na ba siya? Ano ang gagawin nya kapag nangyari na?Pag-uusapan din namin ang trending movie sa Netflix na "Leave The World Behind!".Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

  41. 1

    Ano nga ba ang APOCALYPSE? (PART 1)

    SEASON 1, EPISODE 1.First ever episode with Avez and Patrick! We will be talking about the apocalypse! Ano nga ba ang apocalypse? Anong gagawin mo kapag nangyari ito? Handa na ba tayo kung sakaling mangyari ito?Lahat yan pag-uusapan sa episode na to!Hope everyone enjoys!Social Media links:https://linktr.ee/klwppodcast

Type above to search every episode's transcript for a word or phrase. Matches are scoped to this podcast.

Searching…

We're indexing this podcast's transcripts for the first time — this can take a minute or two. We'll show results as soon as they're ready.

No matches for "" in this podcast's transcripts.

Showing of matches

No topics indexed yet for this podcast.

Loading reviews...

ABOUT THIS SHOW

Ang podcast na para sa'yo! Filipino podcast.Kwentuhan kasama ang iba't-bang tao, iba't-ibang topics! Minsan may kabuluhan, minsan wala!Samahan si Avez sa pang araw-araw na kwentuhan!

HOSTED BY

KLWP Podcast

CATEGORIES

Frequently Asked Questions

How many episodes does KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast have?

KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast currently has 41 episodes available on PodParley. New episodes are automatically indexed when they're published to the podcast feed.

What is KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast about?

Ang podcast na para sa'yo! Filipino podcast.Kwentuhan kasama ang iba't-bang tao, iba't-ibang topics! Minsan may kabuluhan, minsan wala!Samahan si Avez sa pang araw-araw na kwentuhan!

How often does KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast release new episodes?

KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast has 41 episodes. Check the episode list to see recent publication dates and frequency.

Where can I listen to KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast?

You can listen to KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast on PodParley by clicking any episode. We provide an embedded audio player for direct listening, and you can also subscribe via your preferred podcast app using the RSS feed.

Who hosts KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast?

KWENTUHAN LANG, WALANG PERSONALAN! Podcast is created and hosted by KLWP Podcast.
URL copied to clipboard!