EPISODE · Aug 8, 2026 · 53 MIN
EP 82: In Aid of Beauty or Brains: Alin ang mas Importante?
from Your Honor
Matagal nang tinatanong sa mga beauty pageant kung alin ba ang mas mahalaga: beauty or brains? Kaya once and for all, sasagutin na iyan ni Divine Tetay! At pagdating sa pag-ibig, gumagana pa rin kaya ang kanyang utak kung baliw siya magmahal? At bakit absent si Mr. Vice Chair Buboy? Don’t skip the hearing kasama sina Divine at Vice Chair Pro Tempore Mikoy Morales dito lang sa Your Honor. #DivineTetay #YouLOLYourHonor #YouLOLOriginals Hosted on Acast. See acast.com/privacy for more information.
Embed this episode
NOW PLAYING
EP 82: In Aid of Beauty or Brains: Alin ang mas Importante?
No transcript for this episode yet
Similar Episodes
No similar episodes found.
Similar Podcasts
No similar podcasts found.