EPISODE · Sep 17, 2025 · 44 MIN
POV ng isang G2B
from Ang Buhay Ng Isang Maryteas · host Ang Buhay Ng Isang Maryteas
In this episode, I'm joined by Keith Diaz (welcome back sayo, Keith! HAHAHA) as we talk about the feeling ng isang groom-to-be with our friends, Roland and Joven! Sa episode na to, ang mga na-touch naming points ay: ano nga ba feeling ng malapit na ikasal? minsan nasa kabilang dulo lang pala ng CALABARZON region ang taong para sayo meron ba talagang defining moment para malaman if someone is "the one” ?? ano ba ang dapat gawin kung mawala ang suit or barong sa wedding day?! at lastly, kung may Php 8.8 million ka dyan casually lying around, san ka nga ba dapat bumili ng luxury watch? HAHAHAHA I hope you guys enjoy this episode. Kasi obviously ako nag enjoy, halata naman ata sa dami ng tawa ko?!?!?!?! HAHAHAHAHA Don't forget to follow the pod on Spotify and turn on the notification bell!Give the pod a follow on IG, and if may gusto kayong pag usapan, message nyo ko @maryteas.podcast ! :)
Embed this episode
NOW PLAYING
POV ng isang G2B
No transcript for this episode yet
Similar Episodes
No similar episodes found.